Friday, May 4, 2012

ผลสำรวจผู้ใช้ “iPhone 4S” พอใจมาก 77เปอเซ็นต์ และค่อนข้างพอใจ 19เปอเซ็นต์


ChangeWave Research รายงานผลสำรวจผู้ใช้ iPhone 4S จำนวน 200 รายก่อนเดือนพฤศจิกายน ผลปรากฎว่าพอใจมากในการใช้งานโดยรวมถึง 77% ส่วนอีก 19% ค่อนข้างพอใจ รวมแล้วถือว่าพอใจ 96% ส่วน iPhone 4 สำรวจเมื่อปีที่แล้ว (2553) พอใจมาก 72% และค่อนข้างพอใจ 21% รวมพอใจ 93% ถือว่ากลุ่มลูกค้า iPhone ก็ยังให้ความพอใจคล้ายเดิม ผลสำรวจ iPhone รุ่นใหม่ก็ไม่ได้ต่างจากเดิมมากนัก แล้วปีหน้า iPhone 5 จะขยับความพอใจขึ้นได้มากแค่ไหน? 
ส่วน ฟีเจอร์ที่ทำให้หลายคนลงความเห็นว่า “พอใจ” ก็คงหนีไม่พ้นนางเอกของ iPhone 4S นั่นก็คือ Siri หรือระบบรู้จำเสียง รองลงมาเป็น ความละเอียดกล้อง 8 MP และ ความเร็วในการค้นหา ส่วนอีกด้านที่ถือว่า “ไม่พอใจ” มีสองปัญหาใหญ่ คือ การใช้งานแบตเตอรี่และยังไม่รองรับ 4G (คาดว่า iPhone 5 มีแน่?) ส่วนเรื่องการใช้งานโทรศัพท์ก็ถือว่ายังน่าพอใจอยู่ จากผลสำรวจไม่ถือเป็นปัญหาหลัก
เป็นการสำรวจลูกค้าในอเมริกา ส่วนลูกค้าในไทยจะเห็นด้วยกับผลสำรวจนี้หรือไม่? วันที่ 16 ธันวาคมนี้ หลายคนวางแผนเป็นเจ้าของเตรียมจับจองกันแล้ว เคยมีรายงานว่า คนที่มี iPhone 4 อยู่แล้วส่วนมากจะรอ iPhone 5 จริงหรือไม่ครับ?

ขอบคุณบทความจาก ADMIN imaicafe.com
ที่มา : Macrumors

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms