ChangeWave Research รายงานผลสำรวจผู้ใช้ iPhone 4S จำนวน
200 รายก่อนเดือนพฤศจิกายน ผลปรากฎว่าพอใจมากในการใช้งานโดยรวมถึง 77%
ส่วนอีก 19% ค่อนข้างพอใจ รวมแล้วถือว่าพอใจ 96% ส่วน iPhone 4
สำรวจเมื่อปีที่แล้ว (2553) พอใจมาก 72% และค่อนข้างพอใจ 21% รวมพอใจ 93%
ถือว่ากลุ่มลูกค้า iPhone ก็ยังให้ความพอใจคล้ายเดิม ผลสำรวจ iPhone
รุ่นใหม่ก็ไม่ได้ต่างจากเดิมมากนัก แล้วปีหน้า iPhone 5
จะขยับความพอใจขึ้นได้มากแค่ไหน?
ส่วน
ฟีเจอร์ที่ทำให้หลายคนลงความเห็นว่า “พอใจ” ก็คงหนีไม่พ้นนางเอกของ iPhone
4S นั่นก็คือ Siri หรือระบบรู้จำเสียง รองลงมาเป็น ความละเอียดกล้อง 8 MP
และ ความเร็วในการค้นหา ส่วนอีกด้านที่ถือว่า “ไม่พอใจ” มีสองปัญหาใหญ่ คือ
การใช้งานแบตเตอรี่และยังไม่รองรับ 4G (คาดว่า iPhone 5 มีแน่?) ส่วนเรื่องการใช้งานโทรศัพท์ก็ถือว่ายังน่าพอใจอยู่ จากผลสำรวจไม่ถือเป็นปัญหาหลัก
เป็นการสำรวจลูกค้าในอเมริกา ส่วนลูกค้าในไทยจะเห็นด้วยกับผลสำรวจนี้หรือไม่? วันที่ 16 ธันวาคมนี้ หลายคนวางแผนเป็นเจ้าของเตรียมจับจองกันแล้ว เคยมีรายงานว่า คนที่มี iPhone 4 อยู่แล้วส่วนมากจะรอ iPhone 5 จริงหรือไม่ครับ?
ขอบคุณบทความจาก ADMIN imaicafe.com
ที่มา : Macrumors
ขอบคุณบทความจาก ADMIN imaicafe.com
ที่มา : Macrumors
0 comments:
Post a Comment